งานพิเศษ นาฬิกาแฮนด์เมด งานฝีมือสร้างรายได้เท่าตัว รับงานทำที่บ้าน


งานพิเศษ นาฬิกาแฮนด์เมด งานฝีมือ สร้างรายได้เท่าตัว รับ งานทำที่บ้าน ในปัจจุบันนั้นชอบและหลงใหลสินค้าแฮนด์เมดกันมากขึ้น รายได้แต่ละชิ้นนั้นก็ดี สินค้าแฮนด์เมดยังทนทานต่อการใช้งานอย่างมาก รูปแบบที่ออกมาแต่ละชิ้นนั้นก็ไม่ค่อยจะซ้ำกันเหมือนกับสินค้าที่ใช้เครื่องจักรเลย และด้วยความนิยมที่มากขึ้นจึงเป็นที่มาของนาฬิกาแฮนด์เมด สุดเก๋ ท่านใดสนใจอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยค่ะ

งานพิเศษ นาฬิกาแฮนด์เมด งานฝีมือสร้างรายได้เท่าตัว รับงานทำที่บ้าน

สำหรับนาฬิกาแฮนด์เมดก็จะแบ่งเป็น 2 แบบคือ นาฬิกาถักสาย และนาฬิกาเพ้นท์หน้าปัดโดยการทำนั้นทั้งสองก็จะไปซื้อนาฬิกาจากสำเพ็งและคลองถมมาจากนั้นก็จะนำมาถอดสายออกและนำสายที่ถักมาใส่แทน สำหรับสายที่นำมาถักนาฬิกาแฮนด์เมดนั้นก็จะมีการใช้เชือกหนังชามัว ซึ่งรูปแบบที่จะถักนั้นก็จะดูตัวเรือนนาฬิกาเป็นหลัก เพื่อที่จะได้เลือกสีหนังมาถักได้สวยงามเข้ากับหน้าปัดนาฬิกา หลังจากที่ถักสายเรียบร้อยแล้วใครที่อยากมีลูกเล่นเพิ่มเติมนาฬิกาแฮนด์เมดทางร้านก็ยังจะมีการใส่ตุ๊กตาห้อย หรือกระดิ่งเพื่อเพิ่มความน่ารักเข้าไปอีกด้วย ซึ่งลูกค้าที่สั่งมาสามารถเลือกได้ตามใจเลย

นอกจากนี้ ทั้งสองก็ยังมีที่ห้อยโทรศัพท์น่ารักๆไว้ขายอีกด้วย หลังจากที่นำสินค้านาฬิกาแฮนด์เมดออกมาวางขายก็มีคนซื้อนำไปทำเลียนแบบและนำมาขายในราคาถูกมาก ซึ่งทั้งสองก็ต้องคิดรูปแบบใหม่ขึ้นไปอีกจึงได้แนวคิดอย่างการเพ้นท์หน้าปัดนาฬิกา ซึ่งทั้งสองมีพื้นฐานด้านการเพ้นท์อยู่บ้าง จึงได้ลองทำดูโดยได้ใช้มือเพ้นท์เองก่อน โดยจะใช้สีอะคริลิค แต่การทำนาฬิกาแฮนด์เมดแบบเพ้นท์นั้นช้ามากทั้งสองจึงเลือกที่จะใช้คอมพิวเตอร์ในการออกแบบและเพ้นท์แทนซึ่งก็เก็บรายละเอียดต่างๆได้ดีกว่ามาก

นาฬิกาแฮนด์เมดหน้าปัดเพ้นท์นั้นจะมีการใช้หน้าปัดแบบสี่เหลี่ยมแทน เพื่อเพิ่มพื้นที่การเพ้นท์เพิ่มมากขึ้น ซึ่งการเพ้นท์นาฬิกาก็จะแบ่งเป็นอีก 2 แบบคือแบบแปะสติ๊กเกอร์เขียนลายเพิ่มเติมอย่างการใส่ชื่อ และแบบเพ้นท์ลายทั้งหน้าปัด ซึ่งราคานั้นก็จะแตกต่างกันไป โดยนาฬิกาแฮนด์เมดนั้นจะมีทั้งแบบผู้หญิงและผู้ชาย ราคาก็จะเริ่มตั้งแต่ 250 – 450 บาท สำหรับนาฬิกาแฮนด์เมดนั้นสามารถสร้างรายได้ให้ทั้งสองคนได้เป็นอย่างดีเลย เพราะปกตินาฬิกานั้นจะอยู่เพียงเรือนละ 100 บาทเมื่อมีการมาปรับเปลี่ยนรูปแบบก็สามารถขายได้ในราคาเท่าตัวเลย

สำหรับลูกค้าที่เข้ามาซื้อนาฬิกาแฮนด์เมดนั้นก็จะมีตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงวัยทำงานทั้งผู้ชายและผู้หญิง สิ่งที่สามารถเรียกลูกค้าได้ดีนั้นก็คือสินค้านั้นไม่เหมือนใครเลย รูปแบบต่างๆทั้งสองจะออกแบบเองทั้งหมด ส่วนช่องทางการขายนั้นปัจจุบันทั้งสองก็เลือกที่จะขายผ่านเฟสบุ๊คและเว็บไซต์เพราะไม่ต้องเสียเงินไปเช่าค่าที่ และยังจัดการเรื่องการบริหารจัดการง่ายอีกด้วย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น