งานประดิษฐ์ งานทำที่บ้าน รองเท้าฟองน้ำ ตกแต่งใหม่ สวยน่าใส ทำเป็นงานพิเศษ รายได้เสริม


งานประดิษฐ์ งานทำที่บ้าน รองเท้าฟองน้ำ ตกแต่งใหม่ สวยน่าใส ทำเป็นงานพิเศษ รายได้เสริม รองเท้าแตะฟองน้ำกลายเป็นแฟชั่นของหนุ่มสาวยุคใหม่ไปเสียแล้ว เพราะนอกจากสวมใส่สบายแล้ว ยังมีดีไซน์ลูกเล่นทำให้เป็นที่ชื่นชอบของหนุ่มสาว คนรุ่นใหม่ และกระแสความร้อนแรงของแฟชั่นรองเท้าแตะฟองน้ำนี่เอง สร้างงานดีไซน์ใหม่ๆ ให้รองเท้าแตะธรรมดาๆ ไม่ธรรมดาอีกต่อไป 


งานประดิษฐ์ งานทำที่บ้าน รองเท้าฟองน้ำ ตกแต่งใหม่ สวยน่าใส ทำเป็นงานพิเศษ รายได้เสริม

สำหรับใครที่ชื่นชอบการแต่งกาย หรือสวมใส่รองเท้าแตะ ในแบบที่ไม่เหมือน หรือซ้ำกับใครละก็ จะต้องไม่พลาดหันมามองรองเท้าแตะฟองน้ำ เพราะรูปแบบที่สวยสะดุดตา ซึ่งมาจากฝีมือการออกแบบตกแต่งแม้ว่าจะเป็นเพียงรายได้เสริมจากการทำงานประจำก็ตาม
       
       ทั้งนี้ แฟชั่นความนิยมรองเท้าแตะนั้นไม่ได้มีเฉพาะในประเทศ แต่เจ้าแม่แฟชั่นอย่างเกาหลี ก็นิยมแฟชั่นรองเท้าแตะฟองน้ำเช่นกัน รวมถึงในอีกหลายประเทศ และตรงจุดนี้เองจึงได้เป็นที่มาของไอเดีย ตกแต่งรองเท้าแตะแฟชั่นเกาหลี ของคุณจาริน

การทำงานประดิษฐ์ และพอมีเวลาว่างก็จะคิดออกแบบทำงานประดิษฐ์งานแฮนด์เมด ออกมาจำหน่ายหารายได้เสริม โดยมีช่องทางขาย หน้าบ้าน ซึ่งเป็นร้านเปิดขายเสื้อผ้า อยู่หน้ามหาวิทยาลัยบูรพา จังหวัดชลบุรี 
       
       ส่วนที่มาของรองเท้าแตะแฟชั่นครั้งนี้ เกิดขึ้นมาจากเห็นว่าปัจจุบันสาวๆ วัยรุ่นชื่นชอบการสวมใส่รองเท้าแตะฟองน้ำ เพราะสวมใส่สบาย ไม่ว่าจะเป็นการใส่อยู่ในบ้าน หรือใส่ออกนอกบ้าน และรองเท้าแตะส่วนใหญ่ก็จะเป็นแบบเดิม พอเรามาทำได้คิดรูปแบบใหม่เพื่อให้ผู้สวมใส่สามารถที่จะใส่ออกไปนอกบ้านได้ โดยไม่รู้สึกว่าใส่รองเท้าอยู่บ้าน แต่เป็นรองเท้าแฟชั่นที่สวยงามและสะดุดตาผู้พบเห็น

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น