งานพิเศษ เป็นรายได้เสริม ประดิษฐ์เสื้อคู่รัก ไอเดียหวาน


งานพิเศษ เป็นรายได้เสริม ประดิษฐ์เสื้อคู่รัก ไอเดียหวาน เสื้อยืดเป็นสิ่งที่สามารถสวมใส่ได้ทุกเพศทุกวัย สามารถ ดีไซน์เสื้อคู่รักมอบให้คนใดคนหนึ่งสวมใส่ โดยไม่จำเป็นต้องใส่เป็นคู่ก็สามารถรู้ได้ว่าเป็นเสื้อคู่รัก ท่านใดสนใจอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยค่ะ

งานพิเศษ เป็นรายได้เสริม เสื้อคู่รัก ไอเดียหวาน

ในส่วนของงานดีไซน์ลวดลายบนเสื้อจะช่วยกันออกแบบทั้งสองคน โดยกำหนดรูปทรงเสื้อพร้อมๆ กับกำหนดเนื้อหา แล้วว่าจ้างโรงงานเป็นผู้ผลิตตัดเย็บ ตามที่กำหนด ทั้งรูปทรงเสื้อและเนื้อผ้า เพื่อให้ต่างจากเสื้อยืดที่จำหน่ายตามท้องตลาดทั่วไป ปัจจุบันมีลายอยู่ทั้งหมด 2 สี 10 ลาย ได้แก่ สีดำ จำนวน 1 ลาย กับสีขาวอีก 9 ลาย ซึ่งใช้เทคนิคการพิมพ์ลวดลายแบบซิลสกรีนติดทนซักไม่ลอก

สำหรับ เสื้อผู้หญิง และผู้ชายลวดลายจะไม่เหมือนกัน แต่จะเหมือนเป็นจิกซอว์ที่สามารถหาชิ้นส่วนอีกชิ้นหนึ่งมาเติมเต็ม เพื่อให้ได้ความหมายถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ เหมือนเป็นเสื้อที่จะเติมช่องว่างของกันและกัน และเนื่องจากเป็นเสื้อคู่รัก ลวดลายที่อยู่บนเสื้อจะมีความหมายดีๆ สื่อถึงความรัก

ส่วนราคาจำหน่ายเสื้อคู่รักในครั้งแรกตั้งราคาขายไว้ที่คู่รัก 500 บาท และได้มีการปรับราคาลงมา ขายในราคาคู่ละ 399 บาท ในอนาคตมีแผนที่จะออกเสื้อยืดคอปก เพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้าที่ต้องการเสื้อที่สวมใส่ในโอกาสอื่นๆ ที่เหมาะสมกว่าเสื้อยืดคอกลมธรรมดา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น